DỊCH VỤ THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY
ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY
Để có thể thành lập chi nhánh thì công ty cần phải được thành lập trước. Sau khi công ty có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì mới có thể thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh. Do đó, không thể thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh cùng với thủ tục thành lập công ty.
Doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức hạch toán chi nhánh độc lập hoặc phụ thuộc.
- TÀI LIỆU CẦN CHUẨN BỊ ĐỂ THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY
Bạn cần chuẩn bị những thông tin tài liệu sau đây:
- Bản sao công chứng Thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn của người đứng đầu chi nhánh của công ty.
- Các thông tin liên quan đến tên chi nhánh, địa chỉ, ngành nghề kinh doanh,… để chúng tôi tư vấn cụ thể và soạn thảo hồ sơ, đại diện cho quý khách hàng thực hiện mọi thủ tục.
- CÁC BƯỚC THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn
Bước 2: Ký hợp đồng và chuẩn bị hồ sơ
Bước 3: Soạn thảo hồ sơ và gửi hồ sơ cho khách hàng ký
Bước 4: Thay mặt khách hàng thực hiện nộp hồ sơ
Bước 5: Theo dõi, xử lý hồ sơ và nhận kết quả
Bước 6: Bàn giao giấy tờ
- CÁC GÓI THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY
Gói Basic: Giá 900.000 đồng, thời gian từ 07 – 09 ngày, kết quả khách hàng nhận được (01 Giấy phép kinh doanh và 01 Hồ sơ lưu nội bộ và công bố thông tin công ty);
Gói Pro: Giá 1.500.000 đồng, thời gian từ 05-07 ngày, kết quả khách hàng nhận được (01 Giấy phép kinh doanh, 01 Dấu chức danh và 01 Hồ sơ lưu nội bộ và công bố thông tin công ty);