DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

 

  1. VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN LÀ GÌ?

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó.

Chức năng của văn phòng đại diện bao gồm:

  • Chịu trách nhiệm liên lạc, giao dịch với các đối tác;
  • Thực hiện hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới;
  • Tiến hành rà soát thị trường, phát hiện hành vi xâm phạm ảnh hưởng xấu đến việc kinh doanh của Công ty, hành vi cạnh tranh không lành mạnh của các doanh nghiệp đối thủ, đại diện công ty khiếu kiện về sự vi phạm nói trên.
  1. TÀI LIỆU CẦN CHUẨN BỊ

Bạn cần chuẩn bị những thông tin tài liệu sau đây:

  • Bản sao công chứng Thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn của người đứng đầu văn phòng đại diện của công ty.
  • Các thông tin liên quan đến việc thành lập Văn phòng đại diện để chúng tôi tư vấn cụ thể và soạn thảo hồ sơ, đại diện cho quý khách hàng thực hiện mọi thủ tục.
  1. CÁC BƯỚC THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn​

Bước 2: Ký hợp đồng và chuẩn bị hồ sơ

Bước 3: Soạn thảo hồ sơ và gửi hồ sơ cho khách hàng ký

Bước 4: Thay mặt khách hàng thực hiện nộp hồ sơ

Bước 5: Theo dõi, xử lý hồ sơ và nhận kết quả

Bước 6: Bàn giao giấy tờ

  1. CÁC GÓI THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Gói Basic: Giá 900.000 đồng, thời gian từ 07 – 09 ngày, kết quả khách hàng nhận được (01 Giấy phép kinh doanh và 01 Hồ sơ lưu nội bộ và công bố thông tin công ty);

Gói Pro: Giá 1.500.000 đồng, thời gian từ 05-07 ngày, kết quả khách hàng nhận được (01 Giấy phép kinh doanh, 01 Dấu chức danh và 01 Hồ sơ lưu nội bộ và công bố thông tin công ty);